Header Ads

Khóa học tiếng Trung giao tiếp nâng cao

KHÓA HỌC PHÙ HỢP VỚI AI?

  Bạn đã hoàn thành khóa học tiếng Trung Giao Tiếp Cơ Bản, giáo trình Boya 2 hay Hán ngữ cơ sở 2,3 và muốn học giao tiếp tiếng Trung thành thạo.

  Bạn cần nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Trung để đi du học hay xin việc làm tiếng Trung với mức lương cao hơn, tạo dựng sự nghiệp.

  Bạn có chứng chỉ HSK 3,4,5,6 nhưng chưa thể giao tiếp lưu loát với người Trung Quốc và hay thiếu ý tưởng để tạo thành các cuộc hội thoại dài với người đối diện.

  Bạn có khả năng đọc – viết và ngữ pháp tốt, nhưng nghe nói còn kém, phản xạ chậm. Bạn muốn sử dụng tiếng Trung chủ động, tự nhiên và trôi chảy trong đời sống và công việc.

  Khóa Học Tiếng Trung Giao Tiếp Nâng Cao này được thiết kế DÀNH RIÊNG CHO BẠN!

03 KHÁC BIỆT CỦA KHÓA HỌC

GIAO TIẾP NÂNG CAO 

   Lộ trình tinh gọn, tiết kiệm thời gian và chi phí, nhưng vẫn cung cấp đầy đủ kiến thức, phát triển kỹ năng nghe nói tiếng Trung trôi chảy.

   Sĩ số vàng: Tối đa 7 học viên/ lớpLớp học ít người – Thực hành nhiều hơn.

Tại TiengTrung.net, mỗi học viên được giáo viên hướng dẫn luyện tập, chỉnh sửa tỉ mỉ từng lỗi sai phát âm, ngữ điệu, diễn đạt,… cho đến khi nói lưu loát và tự nhiên ngay trên lớp.

  Học viên được luyện phản xạ nghe – nói liên tục: luyện phát âm ngữ điệu, luyện nói cá nhân, nói theo cặp, thảo luận nhóm, trình bày chủ đề,…

ĐẦU RA KHÓA HỌC GIAO TIẾP NÂNG CAO

  Nắm vững 3500 từ vựng800 cấu trúc ngữ pháp cơ bản và 2300 mẫu câu giao tiếp.

  Hoàn thiện và phát triển kỹ năng nghe, nói qua từng bài học. Khắc phục các thói quen xấu trong giao tiếp thường gặp.

 Tự tin giao tiếp tiếng Trung thành thạo trong đời sống và công việc, nói chuẩn, đúng ngữ điệu như người Trung Quốc.

  Tự tin phỏng vấn xin việc ở các tập đoàn Đài Loan, Trung Quốc với mức thu nhập hấp dẫn, tạo sự khác biệt bằng khả năng tiếng Trung lưu loát.

Trong mỗi buổi, học viên được rèn luyện với nhiều hình thức thực hành dưới sự giám sát của giáo viên ngay tại lớp: cá nhân; hội thoại, thảo luận theo nhóm; phản xạ trực tiếp với giáo viên,… để tăng sự tự tin và nâng cao khả năng giao tiếp. Trong quá trình luyện tập, giáo viên sẽ chữa tỉ mỉ các lỗi sai về phát âm, ngữ điệu, ngữ pháp, từ vựng cho từng bạn đến khi hiểu rõ và sửa đúng ngay tại lớp.

 Dưới sự hướng dẫn của giáo viên, bạn không chỉ luyện nói sao cho thật chuẩn mà còn luyện tập cả ngữ điệu, lên giọng, xuống giọng, biểu cảm để xây dựng sự tự tin và giao tiếp một cách tự nhiên nhất trong thực tế. Có vậy mới giúp bạn truyền tải cảm xúc và những gì mình muốn diễn đạt qua từ ngữ.

GIÁO TRÌNH BÀI BẢN

  • Giáo trình Giao Tiếp Nâng Cao: được xây dựng dựa trên hệ thống kiến thức chuẩn và cập nhật nhất của Đại học Ngôn Ngữ Bắc Kinh, kết hợp với nhu cầu giao tiếp thực tế của người học. Hệ thống bài giảng được xây dựng Chi tiết – Dễ hiểu – Dễ dùng.
  • Giáo trình Nghe chuyên ngành của Đại học Bắc Kinh.
  • Bộ tài liệu giao tiếp online tham khảo.

Phương pháp đào tạo cá nhân hóa, phát hiện và sửa lỗi cho từng bạn ngay trên lớp, giúp tiến bộ sau từng buổi học.

Giờ học giao tiếp tại trung tâm, ngoài thời gian luyện phản xạ đối thoại – luyện dịch, thầy cô còn trực tiếp tỉ mỉ sửa lỗi bài tập cho từng bạn từ lỗi nhỏ nhất như lỗi ngữ pháp, lỗi phát âm, bổ sung từ vựng, khẩu ngữ,… Tất cả đều chi tiết, chỉn chu đến từng câu chữ. Với từng buổi chữa bài nói phản xạ, học viên sẽ được:

✏️ Chỉnh sửa phát âm, cách dùng khẩu ngữ để tự tin nói tiếng Trung.

✏️ Chỉnh sửa ngữ điệu, cách dùng từ sao cho chuẩn.

✏️ Mở rộng vốn từ để linh hoạt sử dụng từ ngữ.

✏️ Biết được điểm yếu trong ngữ pháp của bản thân.

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

  Cam kết số lượng học viên mỗi lớp không quá 7 người, đảm bảo chất lượng đào tạo cao nhất đến với từng học viên.

  Cam kết hoàn tiền 100% và cho học lại hoàn toàn miễn phí nếu sau khóa học, học viên không đạt được kết quả đầu ra, hoặc không sử dụng tiếng Trung giao tiếp được.

 Trung tâm TiengTrung.net cam kết chất lượng đầu ra bằng văn bản. Đảm bảo các khóa học có chất lượng tốt nhất, xứng đáng với chi phí và công sức học viên bỏ ra.

 Hãy để TiengTrung.net cùng bạn chinh phục nghe nói giao tiếp tiếng Trung thành thạo! 

Liên hệ: 0985.616.618 – TenMienNgon.com

Powered by Blogger.