Header Ads

Đơn vị chuyên nhập khẩu, bao tiêu vải mới, vải tồn từ Trung Quốc về Việt Nam

Không chỉ được xem là thiên đường của các loại hàng hóa, Trung Quốc còn được xem là nơi cung cấp chính các nguyên vật liệu sản xuất chính cho nước ta, đặc biệt là vải. Nhằm đáp ứng nhu cầu nhập vải từ Trung Quốc về Việt Nam phục vụ ngành may mặc, TrungQuoc.net đã cho ra đời dịch vụ nhập khẩu vải từ Trung Quốc về Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết sẽ mang đến sự phục vụ tốt nhất để làm hài lòng mọi khách hàng. 

Nhập khẩu vải tồn, vài nguyên liệu từ Trung Quốc

Nhu cầu nhập khẩu vải từ Trung Quốc về Việt Nam

Việt Nam là quốc gia có nền công nghiệp may mặc phát triển, tuy nhiên trở ngại lớn nhất mà nước ta gặp phải đó là thiếu nguồn nguyên liệu vải. Nếu như Việt Nam không thể chủ động được trong nguồn bông vải và kéo sợi để sản xuất thành vải, thì Trung Quốc lại là quốc gia đi đầu trong lĩnh vực này. Quốc gia này hiện giữ vai trò chi phối rất lớn trong vấn đề cung cấp nguyên phụ liệu cho ngành dệt may toàn cầu. Theo các con số thông kê, Trung Quốc hiện đang cung cấp khoảng 50% tất cả các nguyên liệu vải sợi cho ngành may mặc của Việt Nam.

(Tìm hiểu thêm dịch vụ thu mua vải cây ngành may uy tín giá tốt nhất của chuỗi Cửa hàng thu mua vải Toàn Thắng khi cần tại đây:

Cơ sở 1: chợ, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Cơ sở 3: B13F/182 Đ. Liên Khu 5-6, Ấp 2, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Cơ sở 4: 113 Đường Dĩ An, Dĩ An, Bình Dương thủ dầu một Binh Duong Province, 75000

cơ sở 5 : Ba Tháng Hai, Phường 11, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu 78000

Điện thoại / zalo: 0911 358 967

Email: chuyenthumuavaitoncongty@gmail.com

Website: https://thumuavaiton.com/)

Không chỉ riêng ngành may mặc Việt Nam, hiện nay nhu cầu nhập vải Trung Quốc vào để kinh doanh, buôn bán và sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam là rất lớn. Dạo một vòng quanh các sạp vải lớn tại các chợ đầu mối tại Hà Nội, TP.HCM như Long Biên, Ninh Hiệp, An Đông, Tân Bình… có thể thấy hầu hết các loại vải ở đây đều có xuất xứ từ Trung Quốc. Không chỉ có nhiều loại như như vải tơ tằm, vải thun, vải kaki, vải cotton, vải nỉ, vải jeans… vải Trung Quốc còn được in nhiều họa tiết, hoa văn độc đáo, đẹp mắt, phù hợp với xu hướng thời trang mới nên khá được ưa chuộng. Bên cạnh đó, các loại vải Trung Quốc cũng thường có giá thành rẻ hơn vải Việt Nam, hợp với túi tiền của nhiều tầng lớp nên cũng rất được lòng người tiêu dùng.

TrungQuoc.net nhận nhập khẩu vải từ Trung Quốc về Việt Nam

Nếu mua lại vải từ các chợ đầu mối hay những nhà bỏ sỉ khác, bạn sẽ phải chịu mất một số tiền trung gian. Việc nhập hàng trực tiếp từ Trung Quốc chính là hình thức kinh doanh khá thông minh, giúp bạn buôn tận gốc, bán tận ngọn. Hiểu rõ nhu cầu này của quý khách hàng, TrungQuoc.net đã cho ra đời dịch vụ nhận nhập khẩu vải từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi nhận nhập khẩu tất cả các loại vải (mới, cũ, tồn kho), không hề giới hạn số lượng, kích thước.

Đây cũng là sự lựa chọn chính xác nhất cho những khách hàng lần đầu tiên khởi nghiệp kinh doanh mặt hàng vải và vẫn còn thiếu kinh nghiệm. Nếu đã biết được nơi lấy hàng tại các xưởng, shop Trung Quốc, khách hàng chỉ cần thông báo số lượng, loại hàng, địa điểm lấy và giao hàng về cho bộ phận giao dịch viên của TrungQuoc.net. Sau khi được chúng tôi thông báo giá, nếu đồng ý khách hàng tiến hành làm hợp đồng và thanh toán 70 -100% giá trị đơn hàng tùy thuộc vào loại hàng. TrungQuoc.net chịu trách nhiệm thông quan hải quan hàng hóa và chuyển về Việt nam trong thời gian nhanh nhất. Khi hàng về, khách nhận hàng và thanh toán nốt khoản tiền còn lại.

Nếu chưa biết địa chỉ lấy hàng, TrungQuoc.net sẽ giúp bạn liên hệ và tìm nguồn hàng tốt nhất tại các xưởng, shop Trung Quốc. Với nhiều đối tác làm ăn lâu năm tại Trung Quốc, chúng tôi cam kết sẽ tìm cho bạn nguồn vải tốt nhất, chất lượng nhất và có mức giá tốt nhất.

Vì sao bạn nên lựa chọn TrungQuoc.net?

Với mong muốn mang đến sự phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng, TrungQuoc.net luôn cố gắng nâng cao chất lượng của mình trong mọi dịch vụ. Chúng tôi luôn đặt những tiêu chí sau lên hàng đầu để làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những người khó tính nhất:

- Chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về dịch vụ chuyển hàng taobao của chúng tôi

- An toàn: Hàng hóa được kiểm tra và đóng gói kĩ lưỡng tại kho Trung Quốc nhằm làm giảm tối đa tình trạng hư hỏng, mất mát trong quá trình vận chuyển. Nếu có đóng phí bảo hiểm, khách hàng sẽ được đền bù theo luật nếu hàng bị mất hay thất lạc

- Tiết kiệm: Mức phí vận chuyển rẻ, cạnh tranh và thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách. Đơn hàng càng nhiều thì mức phí càng giảm nên giúp bạn tiết kiệm được nhiều hơn, đặc biệt là với những khách lấy hàng với số lượng lớn.

- Tốc độ: Thời gian là điều quý giá trong kinh doanh. Chậm một ngày khách sẽ mất đi nhiều cơ hội làm ăn do đó chúng tôi luôn đảm bảo tính nhanh chóng và chính xác về mặt thời gian. 

Đơn vị bao tiêu vải tồn, vải nhập khẩu uy tín

Lưu ý về thuế suất và thủ tục hồ sơ.

1. Thuế và mã HS đối với nhập khẩu vải may mặc:

Đối với vải thì có nhiều loại và chia ra các mã HS code khác nhau:

- Vải len (95% wool và 5% polyester): Mã HS là: 51121100. Thuế NK: 10% VAT 10%.

- Vải sợi polyester 100%: Mã HS 54023300. Thuế NK: 3%, VAT 10%

- Vải dệt thoi khổ hẹp 100% bông hoặc tơ tằm: MS: 58061020, 58061010. Thuế NK: 12%, VAT: 10%.

Vì đa số mặt hàng vải từ Việt Nam đều nhập khẩu từ Trung Quốc nên thuế nhập khẩu là 0% khi chúng ta yêu cầu họ cấp C/O form E. Nếu nhập từ các nước khác thì sẽ dùng C/O form khác.

(Xem thêm dich vụ thu mua vải thanh lý các loại ngành may uy tín giá cao của chuỗi Cửa hàng thu mua vải Toàn Thắng khi cần tại đây:

Cơ sở 1: chợ, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Cơ sở 3: B13F/182 Đ. Liên Khu 5-6, Ấp 2, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Cơ sở 4: 113 Đường Dĩ An, Dĩ An, Bình Dương thủ dầu một Binh Duong Province, 75000

cơ sở 5 : Ba Tháng Hai, Phường 11, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu 78000

Điện thoại / zalo: 0911 358 967

Email: chuyenthumuavaitoncongty@gmail.com

Website: https://thumuavaiton.com/)

2. Hồ sơ hải quan – thủ tục nhập khẩu vải may mặc:

- Contract (hợp đồng);

- Invoice (hóa đơn thương mại);

- Packing list (phiếu đóng gói hàng hóa);

- Bill of Lading (vận đơn);

- C/O (form E nếu Trung Quốc);

3. Khai chính xác tên hàng

Lưu ý nhập khẩu vải may mặc khi khai tên hàng vì vậy nên xin thông tin nhà sản xuất đầy đủ để có thể khai tên hàng chi tiết chính xác nhất:

- Tên hàng

- Thành phần chất liệu: bao nhiêu wool, bao nhiêu poly, làm từ lông gì….

- Công nghệ dệt: (dệt thoi, dệt kim, hay không dệt…)

- Công dụng làm gì: may mặc, rèm cửa, lau nhà….

- Khổ vải: chiều dài, chiều rộng, trọng lượng

- Mật độ sợi hoặc định lượng

Hi vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm những thông tin cần thiết về dịch vụ nhập khẩu vải từ Trung Quốc về Việt Nam. Liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để được tư vấn và được sử dụng những dịch vụ uy tín hàng đầu nhé!

Powered by Blogger.