Header Ads

Đừng bỏ lỡ TOP quà tặng sếp cao cấp tại Phúc Tường Gold

Không quá khó để bạn chọn được một món quà ưng ý cho sếp hay tìm kiếm một món quà tặng sếp cao cấp. Nhưng việc lựa chọn một món quà tặng sếp ý nghĩa và sang trọng có thể rất khó. Dưới đây là TOP món quà hàng đầu giúp bạn giải quyết vấn đề của mình.

Mua quà tặng sếp cao cấp vào dịp nào? 

Tặng quà Tết cho sếp

Cứ mỗi độ Tết đến xuân về, mọi người lại tranh nhau sắm sửa đồ để đón Tết đoàn viên. Tặng quà đầu xuân cho sếp là điều chúng ta nên làm, cảm ơn sự giúp đỡ, hướng dẫn của sếp trong thời gian qua. Đây cũng là món quà đầu năm mới, cầu chúc năm mới nhiều may mắn, nhân ái và thành công đến với sếp.

Quà thăng chức của sếp

Việc được sếp thăng chức là một điều đáng mừng và đáng khen ngợi. Đây là thành quả xứng đáng mà sếp đang cố gắng đạt được. Chính vì vậy chúng ta nên bày tỏ tấm lòng chân thành của mình tới sếp bằng những lời chúc hay món quà tặng sếp cao cấp ý nghĩa. 

Quà sinh nhật sếp

Quà tặng sinh nhật sếp là điều bắt buộc ở hầu hết các công ty. Bạn không cần phải chọn một món quà cho sếp cao cấp, một chiếc bánh sinh nhật đơn giản hay một bó hoa. Nếu mọi người trong phòng cùng chia sẻ thì có thể mua những món quà sinh nhật ý nghĩa cho sếp. Ví dụ như làm quà tặng sinh nhật cho sếp nam thì có thể làm quà tặng sinh nhật cho một chiếc áo sơ mi cao cấp, một chiếc đồng hồ hay một bức tranh mạ vàng cao cấp.

Quà hưu trí

Sếp của bạn là người đã gắn bó lâu dài với bạn. Bạn đã có một khoảng thời gian khó quên khi làm việc cùng sếp của mình. Vì vậy, khi các ông chủ của chúng ta nghỉ hưu là thời điểm để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn và sự kính trọng của mình.Quà tặng sếp cao cấp  cho các sếp đã nghỉ hưu là một việc cần thiết mà chúng ta nên làm.

Những món quà tặng mạ vàng tại Phúc Tường Gold 

Tranh chim công mạ vàng

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chim công và hoa mẫu đơn là sự giao thoa hài hòa của quyền lực, thịnh vượng, sức khỏe và sắc đẹp Với chất liệu mạ vàng 24K cao cấp sẽ là món quà tặng sếp cao cấp.  

Bút ký mạ vàng 

Bút ký cao cấp tặng sếp là món quà hợp lý, ý nghĩa, cao cấp, sang trọng và là sự kính trọng của cấp dưới, hướng dẫn, giúp đỡ những người làm việc. Đối với một doanh nhân thành đạt, một chiếc bút ký cao cấp khắc tên giống như một món đồ trang sức, thể hiện cá tính, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ của chủ nhân.  

Người tặng bút cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho người nhận bằng thông điệp được khắc laser trên thân hoặc vỏ bút.

Tượng ngựa vàng 

Tranh thuyền buồm

Hình ảnh chiếc thuyền buồm trở về sau biển động có nghĩa là khó khăn thử thách nào cũng có thể vượt qua. Chính vì vậy thuyền buồm từ lâu đã được coi là biểu tượng may mắn cho các thương gia, lái buôn và những người đi buôn. Bởi vì, thuyền buồm tượng trưng cho sự giàu có và thành đạt.

Địa chỉ mua quà tặng sếp cao cấp uy tín 

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm, mua các sản phẩm quà tặng sếp cao cấp  mạ vàng 24k, mua quà tặng phong thủy mạ vàng cao cấp, tranh vàng 24k... Hãy liên hệ với chúng tôi, Phúc Tường Gold để được báo giá tranh mạ vàng tốt nhất. 

Nhận ship số lượng nội thành HN, HCM, và các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán. (*) Nhận dát vàng, mạ vàng theo đơn đặt hàng với giá rẻ nhất.

Phúc Tường Gold- quà tặng mạ vàng 24k 

+ Điện thoại: 0787072222

+ Địa chỉ: 994 Đường Láng, Hà Nội

+ Web: https://quatangmavang24k.vn/

+ Zalo: zalo.me/0787072222

Powered by Blogger.