Header Ads

Tour du lịch Bắc Kinh - Thủy Trấn

Ngày 1 : ĐÀ NẴNG – MACAO - BẮC KINH 

21:00 Quý vị tập trung tại Ga đi Quốc tế sân bay Đà Nẵng để làm thủ tục đi Bắc Kinh trên chuyến bay NX875 (23:35-02:20 +1) của Hãng hàng không Macao (quá cảnh tại Macao). ( thời gian quá cảnh hơn 4 tiếng nên quý khách chuẩn bị áo lạnh – vệ sinh cá nhân). Tiếp tục nối chuyến bay NX006 (07:10-10:15) đi Bắc Kinh.  

(Xem thêm: https://danangopentour.vn/gia-ve-ky-uc-hoi-an.html)

Ngày 2 : BẮC KINH  (B, L D) 

10h15 Đến Bắc Kinh, đoàn du lịch Trung Quốc làm thủ tục nhập cảnh. Xe và HDV  đón đoàn tại sân bay Quốc tế Bắc Kinh và đưa đi ăn trưa. Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Buổi chiều, xe và HDV đưa Quý khách đi tham quan Phủ Hòa Thân: 

Hòa Thân lúc sinh thời từng là sủng thần của Hoàng Đế Càn Long, là một tham quan nức tiếng và một tay chơi có hạng. Ông từng nổi danh với tuyên ngôn cực kì “to gan phạm thượng”: “Thứ gì mà Hoàng Thượng có, ta cũng có, thứ gì Hoàng Thượng không có, ta cũng phải có”. Câu nói ấy nghe có vẻ phô trương nhưng trên thực tế nó không ngoa chút nào! Sự giàu có xa hoa của Hòa Thân còn “vượt mặt” cả bậc Quân Vương, tức vua Càn Long lúc bấy giờ. Bước chân vào Cung Vương Phủ, bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp bởi tổng diện tích to lớn lên đến 60 nghìn m2, hồ nước rộng lớn, khắp khuôn viên phủ đầy bóng cây mát rượi và nhiều loại hoa thơm ngát. Trong phủ gồm phủ đệ, hoa viên, 2 bộ phận hợp thành. Bố cục tổng thể hàm chứa hết những tinh túy, cao quý của văn hóa Vương phủ đời Thanh. Có câu “1 tòa Cung Vương Phủ, nửa bộ sử Thanh triều” cũng đủ nói lên giá trị văn hóa của phủ.

Tiếp tục dạo phố và tự do mua sắm tại the Place:  

Trung tâm thương mại sầm uất và hiện đại bậc nhất Bắc Kinh nằm ngay gần khu vực trung tâm thủ đô, là một trong những khu trung tâm mua sắm lớn và hiện đại tại Bắc Kinh. Tại đây có đầy đủ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, kết hợp với hệ thống các quán bar, nhà hàng sang trọng và các khu spa, phòng tập gym nổi tiếng. Điểm nổi bật của The Place là một màn hình lớn chạy dài trên trần nhà tại chính giữa khu vực sảnh ngoài trời, màn hình này có kích thước lớn thứ 3 trên Thế giới.

Trong bữa cơm tối, Quý khách thưởng thức món vịt quay Bắc Kinh nổi tiếng. Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 3: BẮC KINH  (B, L, D) 

Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành tham quan và tìm hiểu về Thần thú Kỳ hưu tại Trung tâm văn hóa phong thủy Bắc Kinh. Đoàn tiếp tục tham quan: 

  • Quảng trường Thiên An Môn: Được xây vào năm 1417, chiều dài 880 m nam-bắc và chiều rộng 500 m. Thời xưa mang tên gọi là quảng trường Thừa Thiên Môn. Quảng trường Thiên An Môn nằm ở vị trí trung tâm thành phố, với diện tích gần 109 mẫu (44 hecta). Hai đầu bắc và nam của quảng trường được đánh dấu bởi hai cổng thành Thiên An Môn và Tiền Môn. Dọc theo phía Tây quảng trường là Đại lễ đường Nhân dân, nơi tổ chức các hội nghị, đại hội lớn và cũng là tòa nhà Quốc hội của Trung Quốc. Nằm về phía đông quảng trường là Bảo tàng Quốc gia Trung Quốc. Quảng trường Thiên An Môn - Trái tim của Bắc Kinh và là niềm tự hào của Trung Quốc, là điểm đến không thể thiếu của du khách khi đến Bắc Kinh tham quan du lịch. 
  • Cố Cung - Tử Cấm Thành: Quần thể kiến trúc với quy mô lớn nhất, có giá trị nghệ thuật cao được bảo tồn hoàn chỉnh nhất ở Bắc Kinh. Cố Cung do 2 nhà thợ mộc nổi tiếng nhất thời Minh là Khoái Tường và Sái Tín thiết kế và được bắt đầu xây dựng từ thời Minh, năm Vĩnh Lạc thứ 4 (1406) và hoàn thành vào năm 1424. Cố Cung đã trải qua nhiều lần tu sửa do bị cháy hoặc hư hỏng nhưng vẫn giữ được bố cục ban đầu. Cố Cung xưa kia gọi là Tử Cấm Thành. Chữ “Tử” có nghĩa là “màu tím”, lấy ý theo thần thoại: Tử Vi Viên ở trên trời là nơi ở của Trời, Vua là con Trời nên nơi ở của Vua cũng gọi là Tử, Cấm Thành là khu thành cấm dân thường ra vào. Đây là cung điện của 24 đời vua thuộc 2 triều đại Minh – Thanh từ Minh Vĩnh Lạc (1421) 296 năm đến thời Thanh mạt (1911) tổng 267 năm. Bố cục của Cố Cung được xây dựng trên 1 khu đất rộng hình chữ nhật, diện tích khoảng 720.000m2. Cố Cung gồm có: 17 điện, trong đó có 8 dinh cơ và khoảng 9.000 phòng. Xung quanh có tường thành cao 10m bao bọc, ven ngoài tường có hào nước rộng 52m. Bốn góc thành có 4 tháp canh, 4 mặt thành có 4 cửa ra vào đối diện nhau: Ngọ Môn, Thần Vũ Môn, Đông Hoa Môn, Tây Hoa Môn. 

Ăn trưa, đoàn tiếp tục tham quan và tìm hiểu về văn hóa dưỡng sinh đông y tại Nhà thuốc Đông y Đồng Nhân Đường.

*Tham quan Cửa hàng than trúc hoặc Cửa hàng cao su. Ăn tối.

Về khách sạn nghỉ ngơi. 

Ngày 4:  BẮC KINH-CỔ BẮC THỦY TRẤN  (B, L, D) 

Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành tham quan:

  • Di Hòa Viên: Được biết đến như Cung điện mùa hè của Từ Hy Thái Hậu. Di Hòa viên (Summer Palace), tên cổ là “Thanh Y Viên”, nằm ở phía Tây Bắc thành phố Bắc Kinh, là kiến trúc vườn hoàng gia nổi tiếng trên thế giới. Năm 1888, vườn được xây dựng lại, với chi phí khoảng 3000 vạn lượng, thi công trong 10 năm và được đổi tên thành Di Hòa Viên. Đây là kiến trúc vườn có quy mô rất lớn, với tổng diện tích là 293 hecta, gồm hai khu vực là núi Vạn Thọ và hồ Côn Minh cấu thành. Tổng số kiến trúc các loại trong khu vực này bao gồm hơn 3000 gian, phân thành ba khu chức năng chính: khu hành chính, khu cư trú – sinh hoạt và khu thưởng ngoạn. Tổng thể Di Hòa viên là một kiến trúc vườn với những nét nghệ thuật vô cùng độc đáo, chiếm vị trí đặc biệt trong lịch sử kiến trúc vườn ở Trung Quốc cũng như trên thế giới. 

Tiếp tục tham quan Cửa hàng ngọc trai. Ăn trưa, khởi hành đi Cổ Bắc Thủy Trấn (W-Town) bằng xe.

  • Cổ Bắc Thủy Trấn - Vạn Lý Trường Thành Tư Mã Đài

Khu du lịch nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế ở quận Mật Vân, Bắc Kinh. Được bao bọc bởi hồ chứa nước Bành Hồ, đối lưng với đoạn trường thành đẹp nhất và nguy hiểm nhất Tư Mã Đài, cách sân bay quốc tế Bắc Kinh 120km về phía Đông Bắc. Khu thủy trấn bao phủ trên diện tích 9 km2 và 430.000 m2 nhà cổ theo kiến trúc Minh-Thanh và là công trình độc nhất dễ dàng nhận thấy nằm ở phía bắc chân dãy Trường Thành.  

Đến đây, du khách sẽ tham quan hai địa điểm nổi tiếng về trải nghiệm văn hóa quanh Bắc Kinh là Vạn Lý Trường Thành khu vực Tư Mã Đài và Cổ Bắc Thủy Trấn, khám phá phong cảnh và tìm hiểu về quá khứ và ý nghĩa nơi đây đối với văn hóa Trung Hoa. Men theo những hồ nước của Cổ Bắc Thủy Trấn là khu vực Tư Mã Đài của Vạn Lý Trường Thành Trung Quốc đầy biểu tượng. Di sản thế giới được UNESCO công nhận này đã được khôi phục một phần, cho phép bạn leo lên các tường thành để chiêm ngưỡng quang cảnh tuyệt vời của những ngọn núi nhấp nhô và khung cảnh cây xanh quanh đây. Hình ảnh khung cảnh thay đổi trong suốt các mùa, tạo nên những màu sắc khác mỗi khi đến nơi đây. Du khách có thể thư giãn và tận hưởng cảm giác sảng khoái, xua tan mệt nhọc sau 1 ngày tham quan, khám phá nơi đây với dịch vụ tắm khoáng thiên nhiên cao cấp. Khi màn đêm buông xuống, Cổ Bắc Thủy Trấn được khoác lên mình tấm áo choàng của ánh sáng đèn điện như lung linh, huyền ảo, trầm mặc khác lạ với vẻ đẹp ban ngày. Tư Mã Đài là đoạn Trường Thành duy nhất trong chiều dài vạn lý mà du khách có thể thưởng ngoạn về đêm với ánh đèn sáng lung linh huyền ảo. Nơi đây được 1 tạp chí chuyên đề về du lịch thế giới bình chọn “Một trong 25 điểm đến hấp dẫn nhất thế giới mà bạn nên đặt chân đến 1 lần trong đời”.

(Thông tin hữu ích: https://danangopentour.vn/tour-ba-na-hills-1-ngay.html)

Nghỉ đêm tại Cổ Bắc Thủy Trấn. 

Ngày 5: BẮC KINH – MACAO – ĐÀ NẴNG (B,L)  

Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn tự do đến giờ trả phòng. Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay quốc tế Bắc Kinh để làm thủ tục về Việt Nam trên chuyến bay của Hãng Hàng không Macao (Air Macao) NX005 (12:10 – 16:05), quá cảnh tại Macao. Tiếp tục nối chuyến bay NX830 (19:45 – 20:30) về Đà Nẵng. Chia tay đoàn du lịch Bắc Kinh - Thủy Trấn Cổ Bắc 5 ngày 3 đêm và hẹn ngày gặp lại.   

GIÁ TOUR TRỌN GÓI CHỈ TỪ: 12.590.000 VNĐ/KHÁCH

GIÁ TOUR BAO GỒM

  • Vé máy bay Đà Nẵng – Macao - Bắc Kinh ( khứ hồi ), lệ phí sân bay 2 nước và phí an ninh
  • Ngủ tại khách sạn 3 sao (2 người/phòng, nếu đoàn lẻ người thì ngủ phòng ba)
  • Ăn 3 bữa ngày theo chương trình ( bữa chính 8 món + 1 canh + thức uống )
  • Vận chuyển bằng xe hiện đại, máy lạnh, Phí tham quan thắng cảnh cửa thứ nhất
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt  suốt tuyến ( từ Đà Nẵng ) 
  • Visa xuất nhập cảnh Trung Quốc 
  • Bảo hiểm tại Việt Nam và Trung Quốc ( 10.000 $ /vụ ) 
  • Mỗi ngày 1 người / 1 chai nước 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Chi phí cá nhân,phòng đơn, phí làm hộ chiếu
  • Hộ chiếu còn hạn 6 tháng. Tỉ giá tính theo thị trường khi thanh toán 
  • Tiền Típ cho tài xế và HDV (5$/ngày/ pax )

NHỮNG ĐIỂM MUA SẮM:

  • Kỳ Hưu
  • Thuốc bắc Đông Nhân Đường
  • Ngọc Trai
  • Than Trúc hoặc Cao Su.

GIÁ TOUR TRẺ EM:

  • Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá tour người lớn.
  • Trẻ em từ 2 tuổi - 11tuổi: 90% giá tour người lớn (ngủ chung giường với bố/mẹ)
  • Trẻ em từ 2 tuổi - 11 tuổi: 100% giá tour người lớn (ngủ giường riêng)
  • Trẻ từ 12 tuổi trở lên: 100% giá người lớn.

 

Powered by Blogger.