Header Ads

Tour du lịch Thành Đô - Lạc Sơn

NGÀY 01: HCM - THÀNH ĐÔ (ĂN TRƯA, TỐI)

Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất  và làm thủ tục khởi hành đi Thành Đô trên chuyến bay 3U8448 04:30-09:05 Hãng hàng không TỨ XUYÊN. (Sichuan Airlines) 

(Xem thêm: https://danangopentour.vn/tour-ba-na-hills-1-ngay.html)

Đến sân bay Thành Đô, xe và hướng dẫn địa phương dẫn đoàn du lịch Trung Quốc đi tham quan Phố kuanzha (Ngõ lớn, ngõ nhỏ)-nằm tại đường Trường Thuận, khu Thanh Dương, Thành Đô. Các căn nhà toàn bộ được ốp bằng gạch màu chàm mô phỏng lại tứ hợp viện thời xưa, đây cũng là khu phố cổ từ thời Thanh được bảo tồn khá nguyên vẹn cho đến ngày nay. Phố kuanzhai, Chùa Đại Từ và Văn Thù Viện là ba di tích lịch sử nổi tiếng của thành phố; Sau đó, đoàn di chuyển đến Cẩm Lý. Khu phố có tổng diện tích hơn 30 nghìn m2. Du khách có thể tự do mua sắm và tham gia các hoạt động giải trí ở đây.

Kết thúc tham quan về khách sạn nghỉ ngơi. 

NGÀY 02: THÀNH ĐÔ - TÙNG BÌNH CÂU - MẬU HUYỆN (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sau bữa sáng, đoàn lên xe đi tham quan Tiểu Cửu Trại - Tùng Bình Câu (Đã bao gồm vé xe tham quan). 

Tùng Bình Câu nằm ở huỵện Mậu (nơi dân tộc Khương cư trú lớn nhất tỉnh Tứ Xuyên), đây là nơi bảo tồn di tích về trận động đất chấn động thế giới, đồng thời cũng là nơi ngắm lá đỏ đẹp nhất Trung Quốc. Năm 2013, Khu thắng cảnh này được Ủy ban thẩm định chất lượng Du lịch của Trung Quốc công nhận đạt cấp AAAA Quốc gia.

NGÀY 03: MẬU HUYỆN - KHƯƠNG THÀNH - THÀNH ĐÔ (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sau bữa sáng, đoàn di chuyển đến tham quan Trung Quốc Cổ Khương Thành (Thời gian tham quan khoảng 1 tiếng), đây là nơi bảo tồn văn hóa và tập trung cư trú lớn nhất của dân tộc Khương. Nơi đây vẫn còn lưu giữ được những phong cách kiến trúc, phong tục tập quán, nghi thức thờ cúng đặc trưng của dân tộc Khương, mang đến cho du khách những trải nghiệm chân thực nhất về thiên nhiên, cuộc sống và con người. Sau đó, đoàn di chuyển về Thành Đô.

NGÀY 04: THÀNH ĐÔ - TƯỢNG LẠC SƠN - THÀNH ĐÔ (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sau bữa sáng, đoàn di chuyển đến tham quan Lạc Sơn Đại Phật (Đã bao gồm vé vào cổng 90 tệ/người), trên đường đi, du khách có thể ngắm nhìn ruộng đồng, núi non, sông nước của vùng đồng bằng Tứ Xuyên. Đến nơi, đoàn có thể tham quan cảnh đẹp bên sông Mân Giang, sông Thanh Y, sông Đại Độ, sau đó, theo chân HDV khám phá Khu thắng cảnh Đại Phật thần bí, tham quan Lạc Sơn Lăng Vân Tự - một trong ba ngôi chùa cổ nghìn năm của Trung Quốc. Du khách còn được dạo bước trên sạn đạo cổ từ thời Đường - Sạn đạo cổ Cửu Khúc, chiêm ngưỡng bức tượng Đại Phật Lạc Sơn cao lớn hùng vỹ. Đến với nơi thánh địa Phật gia này du khách có thể gột rửa hết mọi vướng bận muộn phiền, tìm lại sự thanh tịnh cho tâm hồn. (Thời gian tham quan khoảng 3-4 tiếng).

Sau đó đoàn di chuyển về Thành Đô. 

NGÀY 05: THÀNH ĐÔ - CÔNG VIÊN GẤU TRÚC - HOÀNG LONG KHÊ (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sau bữa sáng, đoàn di chuyển đến Trung tâm nghiên cứu gấu trúc Thành Đô (Xe chạy khoảng 1 tiếng). Trung tâm nghiên cứu nằm cách trung tâm thành phố 15km, có tổng diện tích 1000 ha, là nơi bảo tồn gấu trúc trọng điểm củaTrung Quốc. Trung tâm nghiên cứu hoạt động phi lợi nhuận nhằm bảo vệ loài gấu trúc quý hiếm trên thế giới, tại đây có phòng thí nghiệm, bệnh viện thú y, chuồng gấu trúc, khu vực vui chơi cho gấu trúc, Hồ Thiên Nga, bảo tàng gấu trúc, bệnh viện gấu trúc, nhà bếp gấu trúc.

Kết thúc tham quan, đoàn di chuyển đến Hoàng Long Khê cổ trấn, nằm gần Thành Đô của tỉnh Tứ Xuyên, một thị trấn với những dòng suối xanh trong, những ngôi nhà phủ lớp rêu phong đầy cổ kính. Trấn Hoàng Long Khê được thành lập cách đây khoảng 1.700 năm, hầu hết các ngôi nhà đều được xây dụng theo phong cách kiến trúc thời nhà Thanh. Từ khi thành lập trấn đã nổi tiếng khắp khu vực vì sở hữu nhiều ngôi đền, chùa. Cả thị trấn được người dân gìn giữ rất cẩn thận, trải qua một thời gian dài nơi đây vẫn in đậm truyền thống văn hóa đặc sắc. Sau bữa tối, tiễn đoàn ra sân bay . 

NGÀY 06: THÀNH ĐÔ - HCM (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sau bữa sáng, đoàn trở về Hồ Chí Minh kết thúc hành trình tour du lịch Thành Đô - Tùng Bình Câu 6 ngày vui vẻ. Thông tin chuyến bay: 3U8447 Thành Đô - Hồ Chí Minh 00:55-03:30

GIÁ TOUR BAO GỒM: 

  • Vé máy bay khứ hồi và thuế VAT (20kg hành lý ký gửi và 7kg hành lý xách tay)
  • Xe du lịch cao cấp có điều hòa (10-15 người sắp xếp 18-22 chỗ, 16-27 người sắp xếp 33-37 chỗ, 28-40 người sắp xếp 37-49 chỗ) Xe du lịch cao cấp có điều hòa (10-15 người sắp xếp 18-22 chỗ, 16-27 người sắp xếp 33-37 chỗ, 28-40 người sắp xếp 37-49 chỗ);
  • Khách sạn: Khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, 2 người/phòng đôi. Trong trường hợp khách lẻ nam nữ, thu theo giá vé phòng đơn. (3 đêm tại Thành Đô + 1 đêm Huyện Mậu );
  • Ăn uống: Gồm 4 bữa sáng và 10 bữa chính, bữa chính 40 tệ/ bữa, bữa sáng ăn tại khách sạn. Không hoàn tiền nếu khách không ăn cùng đoàn. Bữa chính gồm 8 món ăn và 1 canh, 10 người/bàn (thời gian ăn uống thay đổi dựa trên hành trình thực tế); 
  • Vé vào cổng: Vé vào cổng lượt thứ nhất tại các điểm tham quan có trong hành trình (Vườn gâu trúc, Tùng Bình Câu + xe tham quan , Tượng phật Lạc Sơn );
  • Bảo hiểm: đã bao gồm bảo hiểm du lịch và bảo hiểm cá nhân ngoài ý muốn;
  • Mỗi ngày mỗi người 1 chai nước khoáng.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

  • Chi tiêu cá nhân, sim thẻ điện thoại, giặt là, vv
  • VISA 30$/người, phí chuyển phát nhanh VISA hoặc phí mang VISA đến cửa khẩu
  • Tiền tip cho HDV và lái xe 5$/người/ngày
  • Các chi phí phát sinh trong trường hợp bất khả kháng
  • Các tổn thất xảy ra trong trường hợp hành khách vi phạm hợp đồng, không tuân theo hành trình tour hoặc đau ốm và các chi phí phát sinh khác.

CHÍNH SÁCH TRẺ EM, TRẺ NHỎ:

  • Trẻ em từ 02 tuổi đến dưới 12 tuổi: 100% giá người lớn (Có chế độ giường riêng) 
  • Trẻ em từ 02 tuổi đến dưới 12 tuổi: 95% giá người lớn (Không chế độ giường riêng) 
  • Trẻ em dưới 02 tuổi : 30% giá người lớn.

ĐIỀU KIỆN XIN VISA ĐOÀNTRUNG QUỐC:

  • Hộ chiếu (còn thời hạn trên 6 tháng tính theo ngày về) + hình 4 x 6 Nền trắng độ phân giải cao đối với Quốc Tịch Việt Nam.

(Thông tin hữu ích: https://danangopentour.vn/gia-ve-cap-treo-ba-na-hills.html)

ĐIỀU KIỆN HỦY (Không Áp Dụng cho Lễ và Tết) :

  • Hủy tour ngay sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cấp visa: Chi phí huỷ tour là 100% trên tổng giá tour.
  • Hủy tour từ 30 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ tour là 30% trên tổng giá tour.
  • Hủy tour từ 16 - 29 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ tour là 60% trên tổng giá tour.
  • Hủy tour từ 08 - 15 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ tour là 90% trên tổng giá tour.
  • Hủy tour từ 01 - 07 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ tour là 100% trên tổng giá tour.
  • Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ Tết.

LƯU Ý:

  • Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm, các điều kiện hủy tour trong chương trình. 
  • Giá chúng tôi đưa ra là giá trung bình áp dụng cho 1 khách lẻ ghép cho đoàn từ 10 khách, trong trường hợp số lượng khách không đủ để khởi hành, công ty sẽ báo trước cho quý khách trước tối thiểu 03 ngày tính từ ngày khởi hành và chuyển khách sang ngày khác gần nhất mà không phải bồi hoàn thêm bất cứ chi phí nào.
  • Quý khách vui lòng hoàn tất thủ tục và thanh toán số tiền tour còn lại trước 3 tuần khởi hành. 
  • Trường hợp quý khách đã có visa sẽ được trừ lại 300.000VND.
  • Không giải quyết cho bất kỳ lý do thăm thân, kinh doanh… để tách đoàn. Tùy vao trường hợp cần thiết muốn tách đoàn khách phải báo trước với công ty và chịu phí theo quy định.
  • Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan có thể thay đổi hành trình linh động cho phù hợp tuy nhiên các tuyến du lịch vẫn đảm bảo đầy đủ. Các chuyến bay có thể thay đổi vào giờ chót tùy thuộc vào các hãng hàng không và thời tiết.
  • Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
  • Hồ sơ xin visa sau khi nộp vào Lãnh Sự Quán sẽ không được hoàn trả lại.
  • Sau khi Công ty thông báo ký quỹ mà Quý khách không thanh toán tiền ký quỹ (dù đã đậu visa) đồng nghĩa khách chưa hoàn tất thủ tục thanh toán và được coi là tự hủy tour. Quý khách sẽ không được tham gia chuyến đi và Công ty sẽ áp dụng mức phạt theo quy định mục Hủy vé.
  • Trường hợp khách từ 75 tuổi phải ký giấy xác nhận sức khỏe và đi kèm 1 người thân từ 18 - 55 tuổi.

 

 

Powered by Blogger.