Header Ads

Địa chỉ gia công bánh răng chất lượng, uy tín cao

Bánh răng không còn quá xa lạ với chúng ta và hầu hết trong các máy móc cơ khí đều thiết bị này. Vây các phương pháp gia công bánh răng được chia như thế nào? Và đâu là nơi gia công bánh răng uy tín dành cho bạn. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu và đưa ra nơi gia công uy tín tại TPHCM dành cho bạn. Trong thời đại phát triển ngày nay, cơ khí luôn là ngành hàng được nhiều người quan tâm và đang được đánh giá là ngành hàng được ưa chuộng rất nhiều. Hầu như tất cả các ngành hàng khác cũng như các dây chuyền sản xuất hoặc trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta luôn có sự góp mặt của các máy móc.

Sự quan trọng của máy móc

Khi có máy móc được áp dụng trong cuộc sống của bạn thì sẽ làm giảm đi được sức lao động của con người. Bên cạnh đó, khi có máy móc trong các dây chuyền làm việc thì năng suất sẽ được nâng lên đáng kể so với sản lượng sức người lao động làm ra.

Ngoài ra, khi sử dụng máy móc, tỷ lệ sai sót được đánh giá là giảm đi đáng kể và tỷ lệ hao hụt về sản lượng cũng không còn. 

Các phương pháp gia công bánh răng

Phương pháp định hình – Gia công bánh răng cách tinh tế

Đây được xem là một trong các phương pháp gia công bánh răng tinh tế và tỉ mỉ nhất. Đối với phương pháp định hình này, có 3 cách để áp dụng phương pháp gia công này:

- Sử dụng phương pháp phay hình học

- Xọc răng định hình

- Chuốt răng định hình

Những cách này giúp bạn có được những chiếc bánh răng ăn khớp, tỉ mỉ cũng như tuyệt vời cho các thiết bị cơ khí của bạn. Đa số những cách này đều mang đến cho bạn những ưu điểm vượt trội cũng như mang đến cho bạn được những chiếc bánh răng ưng ý và vừa khớp. Và chính nhờ đó sẽ giúp bạn có những bánh răng với khả năng dịch chuyển động cơ cực tốt. 

Tuy nhiên, với cách phay răng định hình được đánh giá là phương pháp có độ chính xác thấp nhất. Với phương pháp này khi cho ra được thành phẩm bánh răng thì vẫn còn sai số biên rãnh khá nhiều cũng như chia độ.

Còn đối với phương pháp xọc răng định hình thì lại mang đến năng suất thấp vì thời chạy không và điều chỉnh quá lớn. Chính vì vậy phương pháp này rất ít người lựa chọn vì không mang đến lợi nhuận cũng như số lượng cho doanh nghiệp.

Các phương pháp gia công bánh răng được áp dụng nhiều nhất là phương pháp chuốt răng định hình. Bởi vừa đáp ứng được nhu cầu số lượng cũng như đáp ứng được độ chính xác cực cao. Phương pháp này phù hợp nhất với khi gia công những bánh răng lớn và không nhiệt luyện cũng như mài dũa.

Xem thêm: Nhận gia công bánh răng uy tín và chuyên nghiệp

Phương pháp cắt răng theo nguyên lý bao hình – Gia công bánh răng chính xác

Các phương pháp gia công bánh răng cắt răng theo nguyên lý bao hình được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến. Bởi phương pháp này giúp tạo ra sản phẩm chất lượng, độ chính xác cao cũng như được năng suất  nhiều hơn. Sử dụng dụng dụng cụ cắt là dao phay lăn trục vít. Dòng này có biên dạng thân khai tại mặt cắt được vuông góc với đường xoắn vít.

Bên cạnh đó xọc răng bao hình có thể thực hiện bằng dao dạng bánh răng hoặc dùng máy xọc bao hình. Với phương pháp này mang đến những ưu điểm như tạo ra bánh răng thẳng, bánh răng nghiêng với nhiều bậc và khoảng cách giữa các bậc có diện tích nhỏ mà các phương pháp chế tạo khác lại khó làm được. Tuy nhiên, song song với ưu điểm đó thì nhược điểm của nó là khi gia công nhiều sẽ không thể cắt hết được chiều sâu rãnh răng một cách nhanh chóng và cũng một lúc, phải thao tác từ từ tiến dao hướng kính. Chính vì vậy, với phương pháp này cần có nhiều thời gian và thời gian sẽ song song với số lượng. 

Nơi gia công bánh răng uy tín và chất lượng tại TPHCM

Như đã nói, hiện nay trên thị trường cơ khí thì bánh răng được xem như là thiết bị đang được sử dụng rất nhiều cũng như được sử dụng rất phổ biến. Chính vì sự phổ biến của nó cũng như sự trải dài trên diện rộng đã có rất nhiều cơ sở bán cũng như gia công bánh răng. Tuy vậy, bạn nên cẩn thận và lựa chọn cho mình những nơi có sự uy tín và chất lượng để bạn có được những chiếc bánh răng tốt cũng như chất lượng đi kèm với giá thành.

Hiểu được những lợi ích và sự quan trọng của bánh răng đối với các thiết bị cơ khí, cơ khí Đa Minh đã cho ra dịch vụ gia công bánh răng với các phương pháp gia công bánh răng hiện đại để tăng độ chính xác cũng như đáp ứng được nhu cầu mà khách hàng đưa ra. Bên cạnh đó, với tiêu chí khách hàng và chất lượng sản phẩm được mang lên hàng đầu thì chúng tôi luôn mang đến cho bán những giá trị cao về chất lượng cũng như đảm bảo đủ số lượng cho khách hàng. Khi đến với cơ khí Đa Minh, bạn sẽ được tư vấn cũng như hỗ trợ từ đội ngũ chuyên nghiệp và đảm bảo bạn sẽ hài lòng về những dịch vụ từ cơ khí Đa Minh mang lại. Mọi vấn đề thắc mặc vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ ĐA MINH

- Địa chỉ: 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0918.46.55.77

- Email: cokhidaminh@gmail.com

- Website: https://cokhidaminh.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/cokhidaminh

Powered by Blogger.